Thanh Toán Trên Google Play

Thanh toán trên Google Play là dịch vụ cho phép các thuê bao di động Vietnamobile mua trò chơi, ứng dụng,… trên Google Play bằng tài khoản di động. Đối tượng sử dụng: Thuê bao trả trước Vietnamobile, dùng điện thoại hệ điều hành Android. Hạn mức tiêu dùng: Tối đa 110,000 vnd/thuê bao/giao dịch và 660,000 vnd/thuê bao/tháng. Để sử dụng được dịch vụ/ tính năng, trước hết thuê bao cần thực hiện cài đặt. Việc xác thực số thuê bao thực hiện qua SMS, không yêu cầu phải có kết nối mobile internet để nhận diện thuê bao. Sau đó người dùng có thể thực hiện mua, tải ứng dụng trên internet di động hoặc mạng wifi

Giá cước

Giá cước được hiển thị cho từng ứng dụng trên Google Play. 
Dịch vụ thu thêm 10% thuế và phí khi thanh toán qua tài khoản di động

Hướng dẫn sử dụng

Chi tiết sử dụng dịch vụ, vui lòng xem thêm tại: http://vietnamobile.com.vn/googleplay/

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1
Tôi muốn yêu cầu hoàn cước cho một ứng dụng đã mua 
Trả lời
- Thuê bao có thể tự yêu cầu hoàn cước trong vòng 2h kể từ khi mua ứng dụng. Thao tác này khách hàng tự thực hiện trên điện thoại di động như minh họa trong phần hướng dẫn sử dụng. 
- Sau 2h khách hàng phải trực tiếp liên hệ với Google hoặc nhà phát triển ứng dụng để yêu cầu hoàn cước. Chi tiết tại địa chỉ https://support.google.com/googleplay/answer/2479637?vid=1-635763152200193532-872517248&rd=1 
- Các yêu cầu hoàn cước thành công sẽ được hoàn trong vòng 24h. Một số trường hợp đặc biệt có thể cần xác minh thông tin. Nếu trong vòng 24h không nhận được tiền hoàn cước, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 789 để được hỗ trợ. 
- Lưu ý: Yêu cầu hoàn cước trong 2h chỉ áp dụng cho việc mua game, ứng dụng trực tiếp từ Google Play. Không áp dụng cho việc mua sắm trong game và ứng dụng (in-game purchase). 

Câu hỏi 2 
Tôi không mua gì cả nhưng bị trừ tiền cho 1 ứng dụng? 
Trả lời
- Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH của Vietnamobile để xác nhận xem mình có giao dịch mua ứng dụng trên Google Play hay không. Các giao dịch trên Google Play từ tài khoản Vietnamobile sẽ có mã giao dịch là GoogleDCB-Billing. 
- Kiểm tra người thân, bạn bè xem có ai sử dụng điện thoại của mình để mua hay không. 
- Nếu khẳng định không ai khác sử dụng điện thoại, khách hàng liên hệ với Google để kiểm tra lại giao dịch: https://support.google.com/googleplay/answer/2851610 
- Lưu ý lựa chọn đặt mật khẩu cho tất cả giao dịch trên điện thoại của mình để đảm bảo không phát sinh cước ngoài ý muốn. 

Câu hỏi 3
Tôi không tìm thấy tùy chọn thanh toán bằng tài khoản di động Vietnamobile trên Google Play? 
Trả lời
- Thông thường Google sẽ mở cho tất cả tài khoản Google Play tại Việt Nam có thể sử dụng tính năng này. Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định, Google có thể khóa một vài tài khoản vì nhiều lý do. Vui lòng liên hệ trực tiếp Google để xác nhận tài khoản Google Play sử dụng để mua ứng dụng: https://support.google.com. 

Câu hỏi 4
Tôi muốn chặn toàn bộ giao dịch từ tài khoản di động Vietnamobile trên Google Play 
Trả lời
- Khách hàng có thể lựa chọn gỡ bỏ tính năng thanh toán qua tài khoản di động (như hướng dẫn sử dụng), hoặc đặt mật khẩu cho toàn bộ giao dịch Google Play trên chính điện thoại của mình 

Câu hỏi 5
Tôi không tìm thấy thông tin giao dịch trên Google Play? 
Trả lời
- Tất cả giao dịch thành công trên Google Play đều sẽ được thông báo qua email mà khách hàng đăng ký với Google. Khách hàng có thể kiểm tra email để xem thông tin chi tiết giao dịch. 
- Tổng đài CSKH cũng có thể hỗ trợ tra cứu lịch sử giao dịch và thông báo với khách hàng các giao dịch bị trừ cước với mã trừ cước GoogleDCB-billing và giao dịch hoàn cước với mã giao dịch GoogleDCB-refund

top